theo dõi

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

ĐÓ LÀ VIỆC LÀM BỈ ỔI

     Cách đây mấy hôm,khi ở Hải Phòng đang diễn ra phiên tòa xét xử vụ "giết người,chống người thi hành công vụ" gây "nóng" dư luận.Nhiều báo- "cả hai lề" đều liên tục cập nhật thông tin.Tôi đặc biệt quan tâm đến trang blog cũa tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện hay còn có cái tên khác:Tễu-blog.Việc quan tâm tới một trang tin tức cập nhật thông tin liên tục cho một vụ án hay một sự kiện nào đó là chuyện bình thường, vậy ở đây có gì để bàn .

      Chuyện là ,do vừa bận việc vừa ở xa không theo dõi trực tiếp phiên tòa nên tôi mới phải theo dõi "từ xa".Lướt qua một số trang ,tôi thấy blog của tiến sĩ Diện có cái tít hay nhất:Cập nhật liên tục tin tức từ phiên tòa xét xử anh ĐVV .Vậy là có thông tin liên tục đây rồi-tôi nghĩ .Nhưng, như đã nói ở trên do công việc nên không mở mạng đựơc mà chỉ lâu lâu bật điện thoại xem qua và mỗi lần bật máy tôi không thấy thông tin nào mới chỉ có cái tít là thay đổi lúc thì "Cập nhật liên tục tin tức từ phiên tòa xét xử anh ĐVV"; lúc thì "Diễn biến mới nhât từ phiên tòa xét xử anh ĐVV" lúc thì "CTin mới nhận từ phiên tòa xét xử anh ĐVV" hay đại loại là như thế mà thay đổi liên tục đúng năm lần liên tục như vậy chỉ một cái tít bài mà nội dung không có gì mới.Bực mình nhưng cũng chã có bụng dạ nào mà để tâm.
     Nhưng mấy ngày gần đây tôi nhận được thông tin từ các blog khác về chú Tễu nhà ta như:
http://hosodanchu.wordpress.com/2013/04/03/tren-ca-bi-oi/ nói về việc "câu viêu" của Tễu trên blog bạch hóa dân chủ,hay http://blogcanhsat4sao.blogspot.com/2013/04/nguyen-xuan-dien-lai-gia-mao-on-khang.html bên nhà cảnh sát 4 sao nói về sự tự làm đơn cho  ông Vươn và còn được truyền qua nhà anh Culangcat:http://culangcat.blogspot.com/2013/04/vu-tien-lang-oan-van-vuon-khang-cao.html...Mình lên tra của Diện xem lại thì thấy bài đã được đổi tên thành "Dự thảo đơn kháng cáo của anh Vươn' thì tôi kết được rồi Tễu ơi
 Đó là một việc làm bỉ ổi
p/s: Do không biết cách liên kết nên tôi coppy nguyên đường dẫn,nó hơi rối mắt mong quý vị thông cảm
Nguyễn Hoàng Quý ( Đà Nẵng)
Tác giả gửi cho chủ blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng một nhận xét