theo dõi

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

TUNG HÒA MÙ CHĂNG ?



Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh ở Vĩnh Phúc, Hôm nay ngày 18/03 , nhiều báo đưa tin ,nhưng sao đọc hoài chẵng luận ra đươc gì nhễ.
Thứ nhất, ở báo GDVN có bài: "Chủ tịch Vĩnh Phúc lên tiếng về vụ dân mang quan tài qua các phố" Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc cho biết là không có liên quan gì đến gia đình mình  
nhưng cũng trong cùng bài ông lại nói: “Hiện cơ quan công an đang  xử lý vụ việc. Phải chờ có kết luận điều tra mới thông tin tiếp được”. Đã biết công an đang điều tra sao lại khẳng định "không có gì liên quan đến gia đình mình" lạ nhĩ.

    Sau đó đọc báo Dân Trí -Trong bài :  "Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc trả lời vụ mang quan tài điều tra án mạng" của tác giả Phúc Hưng  . Ông chủ tịch lại trả lời với Pv ông Hùng nhấn mạnh "Mục tiêu số một lúc này là vận động, thuyết phục để thi hài anh Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) sớm được an táng. Cơ quan pháp lý trung ương đã về, chúng tôi cũng đảm bảo thực hiện đúng quy định pháp luật" ơ, hay nhỉ,đem chôn rồi thì còn đâu chứng cứ?Mà lẽ ra khi trong trường hợp này ông Hùng ít nhiều có liên quan đến vụ án sao đứng ra chỉ đạo ?
    Rồi cũng trên bài báo ấy ,tin cho hay chiều qua 17/03 công an đã bắt khẩn cấp năm  đối tương trong đó có hai  nghi phạm người Hải Phòng
Rõ chán, người dân đang muốn biết nguyên nhân cái chết của  anh NTA có liên quan đến con rễ ông chủ tịch không chứ họ đâu cần là người tỉnh nào?
Còn trên báo Tiền Phong thì giật tít :"Mang người chết giễu hành khắp phố"

 trong đó có đoạn "Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an kết luận nạn nhân tử vong do bị ngạt nước".
    Vẫn biết vụ án đang trong giai đoạn điều tra ,chưa biết đúng ,sai thế nào nhưng cách thông tin như một số báo thì người dân dễ hiểu nhầm là người ta đang tung hỏa mù. Chẳng oan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng một nhận xét