theo dõi

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

MỘT TIN "BUỒN" CHO NHÂN DÂN Venezuela

Tổng thống Venezuela Hugo Chavez qua đời

Tổng thống Venezuela Hugo Chavez vừa qua đời ở tuổi 58 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư, Phó Tổng thống Nicolas Maduro cho biết hôm 5-3.


Theo những thông tin phát trên đài quốc gia Venezuela, ông Chavez qua đời lúc 16 giờ 24 hôm 5-3 theo giờ địa phương, tức 3 giờ 54 ngày 6-3 theo giờ Việt Nam.

Phó Tổng thống Nicolas Maduro không khỏi rơi nước mắt khi thông báo tin buồn này giữa toàn thể các bộ trưởng nội các.

“Chúng ta cần phải đoàn kết hơn bao giờ hết”, ông Maduro tuyên bố, đồng thời cho biết thêm rằng kế hoạch tang lễ cho Tổng thống Chavez sẽ được thông báo sau vài giờ nữa.

Trước đó không lâu nhiều tờ báo đưa tin bệnh tình của ông Chavez chuyển biến xấu hơn khi ông bị tái phát nhiễm trùng hô hấp.

Tổng thống Chavez lần đầu công bố việc điều trị ung thư vào tháng 6-2011. Cụ thể tình trạng bệnh tình của ông không được tiết lộ. Ông đã không xuất hiện trước công chúng kể từ khi tới Cuba vào tháng 12 năm ngoái để thực hiện ca phẫu thuật mới nhất.
Ông vừa về nước từ giữa tháng 2 nhưng và kể từ đó không xuất hiện trước công chúng. Hồi tuần trước, những bức hình chụp ông tươi cười trên giường bệnh cùng với hai con gái đã được công bố.
Đỗ Quyên (Theo CNN, BBC)
chủ blog
He he thế là hết
chiều nay aanh đi mãi
còn mong chi ngày trở lại ...ơi
( Hình như bọn Phương Tây nó ám)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng một nhận xét